Nú...?!

Ég hélt að ástæðan fyrir Lúðvíksskorti í ríkisstjórn hefði verið sú að hann sé einfaldlega ekki nægilega öflugur, einarður og trúverðugur, að mati þeirra Jógu og Imbu. Ég myndi a.m.k. ekki treysta honum fyrir að stjórna tombólu á skólaskemmtun hvað þá meira...


mbl.is Fjármál Lúðvíks komu í veg fyrir ráðherrastól
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ég hélt að þeim hefði bara þótt hann svo leiðinlegur.

Gísli Gunnlaugsson (IP-tala skráð) 7.2.2009 kl. 17:56

2 Smámynd: Ólafur Jóhannsson

Það hvarflaði vissulega að mér líka, en ég kunni ekki við að minnast það.

Ólafur Jóhannsson, 7.2.2009 kl. 18:03

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband