Žaš er kominn tķmi til aš loka žessari skattsvikastarfsemi.

Ekki skil ég langlundargeš tollstjórans aš lįta žaš óįtališ aš skipulögš undanskot į viršisaukaskatti skuli vera lišin ķ hśsnęši tollstjóraembęttisins eins og višgengist hefur ķ Kolaportinu.  Žegar žetta byrjaši žį var hugmyndin aš lofa almenningi aš selja kompudótiš sitt en undanfarin įr hefur žarna veriš rekin smįsöluverslun meš t.d. austurlenskar vörur  og žar hef ég, og fleiri sem ég hef talaš viš, oršiš var viš aš ekki hefur veriš mikiš veriš aš slį inni ķ sjóšsvélar žegar sala fer fram og ž.a.l. ekki veriš greiddur Vsk. af sölunni eša fariš eftir reglum um bókhald.

Žaš er žvķ mįl til komiš aš žessari starfsemi veršur lokaš og žó fyrr hefši veriš..


mbl.is Safna undirskriftum gegn breytingu į Kolaportinu
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ég ętla aš vera žér alveg ósammįla - ef kolaportiš vęri ekki, žį myndi ég ekki nenna nišur ķ mišbę Reykjavķkur um helgar - enda ekkert žar sem heillar, enda er nįnast allt į laugaveginum lokaš į sunnudögum og ef aš kolaportiš hęttir, žį hęttir mašur bara aš eyša aurum ķ mišbę Reykjavķkur, enda djamma ég ekki og žar meš er eina ašdrįttarafliš viš mišbęinn um helgar horfiš.

 Svo kannski ęttiršu aš koma meš óyggjandi sönnun fyrir undanskotum frį skatti og banka upp į hjį tollstjóranum eša kalla til lögreglu - skil ekki ef žś hefur svona ęgilega réttlętiskennd, žaš er erfitt gera žaš.

Ellert Siguršsson (IP-tala skrįš) 7.9.2007 kl. 02:30

2 Smįmynd: Ólafur Jóhannsson

Žaš er svosem engin kvöš aš fara nišur ķ mišbę ef fólk hefur ekkert žangaš aš sękja.  Ekki frekar en aš fara ķ Kópavog, Heišmörk eša Hafnirnar. Og réttlętiskenndin er ekkert ofbošsleg žó manni blöskri aš svona svik fari fram ķ hśsnęši innheimtumanns rķkissjóšs. Og ef žś trśir mér ekki žį eru hęg heimatökin hjį žér aš sjį žetta meš eigin augum. Kolaportiš var skemmtilegt og snišugt en nś finnst mér oršiš hįlfgert óbragš af stemmingunni žarna...

Ólafur Jóhannsson, 7.9.2007 kl. 07:49

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband