Til žerra sem mįliš varšar

Ķ minni sķšustu bloggfęrslu fjallaši ég um stórundarlegt vištal viš skólastjóra frį Sandgerši. Eins og sjį mį žar fannst mér margt athugavert viš svör hennar. Žį hafši ég ekki, frekar en flestir ašrir sem um žetta mįl tjįšu sig, fengiš aš vita forsögu atburšanna. Nś žegar žaš er komiš fram žį vil ég byrja žvi aš halda žvķ til haga aš ég stend viš žaš sem ég sagši, aš mér žykir ennžį aš svör hennar ķ žessu vištali hafi veriš vęgast sagt einkennileg. Og jafnvel ennžį einkennilegri žegar ég veit forsöguna. En ég get alveg višurkennt aš ég var sennilega full dómharšur og dró stundum rangar įlyktanir af žessum svörum sem hśn veitti blašamanni. En žaš er mér jafnframt ljśft og skylt aš bišja hana og ašra žį sem ég kann aš hafa sęrt meš skrifum mķnum um žetta mįl, innilega afsökunar.

 


mbl.is Óvęgin ummęli į bloggi
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Fyrir mķna parta ert žś mašur aš meiri. Hrós fyrir žér og žeim er fylgja fordęmi žķnu. Takk fyrir kęrlega.

Ari Gylfason (IP-tala skrįš) 5.3.2009 kl. 22:11

2 Smįmynd: Benedikt Halldórsson

Gott mįl!

Benedikt Halldórsson, 5.3.2009 kl. 22:47

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband