Eru allir hęttir aš berja potta og pönnur...?

Er ekki tilvališ aš mótmęla svona framkomu viš mann sem ekkert hefur til saka unniš annaš en aš segja žaš sem honum bjó ķ brjósti. Žaš er helvķti hart aš hafa slķkan drullusokk og hįlfmenni fyrir yfirmann aš žaš megi ekki benda į mismunun og brušl ķ fyrirtękinu įn žess aš vera rekinn. Ég hélt lķka aš Toyota žyrfti į öllu öšru aš halda nśna žegar bķlasalan er botnfrosin heldur en aš fį svona umtal. Ekki mun ég hafa neitt saman viš Toyota aš sęlda mešan žessi gibbonapi er viš stjórn žar...


mbl.is Bloggari rekinn fyrir skrif
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: hilmar  jónsson

Taktu frumkvęši meš žķna potta.

hilmar jónsson, 5.2.2009 kl. 18:48

2 identicon

Tja sagan segir aš umręddur starfsmašur hafi veriš ansi išinn meš fólkinu nišrį Austurvelli ķ januar.. kannski fékk hann aš fjśka vegna žess aš hann mętti illa ķ vinnuna? Hvaš vitum viš, žaš eru tvęr hlišar į öllum mįlum. 

Baldur (IP-tala skrįš) 5.2.2009 kl. 19:16

3 identicon

Hann Halldór blessašur er nś išinn aš sanka aš sér eitthvaš svona rugl...hugsiš mįliš til enda ekki er allt sem sżnist

Benedikt (IP-tala skrįš) 5.2.2009 kl. 19:45

4 identicon

Žessi athugasemd frį Baldri er afar sérkennileg. Reynt er aš koma žvķ į flot

aš starfsmašurinn hafi mętt illa ķ vinnuna. Žar er til aš taka aš fundirnir į

Austurvelli voru į laugardögum. Ég žekki žaš ekki nógu vel, hvort starfsmašurinn

hafi haft vinnuskyldu į laugardögum.

 

Sem višskiptavini Toyota finnst mér žetta mįl afar, afar slęm.

 

Žetta er prófsteinn į aš stjórnarskrįrvarinn réttur manna til skošanafrelsis sé virtur.

Ég kem ekki auga į aš starfsmašurinn hafi skašaš fyrirtękiš en er ekki ķ stöšu til aš

fella dóm um žaš.

 

Ég vil ekki aš ķvilnanir til forstjóra umfram žaš sem ešlilegt er leiši til hęrri gjalda į mér fyrir žjónustu.

Žorsteinn H. Gunnarsson (IP-tala skrįš) 5.2.2009 kl. 19:48

5 identicon

Ég verš nś bara aš segja fyrir minn smekk sem fyrrverandi starfsmašur hjį žessu fyrirtęki aš svona framkoma er meš öllu  ólķšandi, ég var lįtin fjśka fyrir nįkvęmlega sama hlut. Ég mętti vel til vinnu en var rekin korter fyrir jól vegna skrifa minna, ekki voru žau merkileg annaš en ég sagši aš toyota vęri illa rekiš fyrirtęki aš bśiš vęri aš taka af okkur jólabónusinn og jólahlašboršiš. Degi seinna er ég kallašur į skrifstofu fyrirtękisins og engin įminning var rekin meš žvķ sama, mašur meš fjölskyldu rekinn korter ķ jól.

Kv. Jói

Jóhannes Siguršsson (IP-tala skrįš) 5.2.2009 kl. 19:51

6 Smįmynd: hilmar  jónsson

Hjartanlega sammįla Žorsteini. Frekar lśalegt komment hjį Baldri.

Svona verša kjaftasögurnar til.

hilmar jónsson, 5.2.2009 kl. 19:52

7 identicon

 Žś hagar žér žį  betur nęst  Jóhannes og žaš skiptir engu hvort mašur sé meš fjölskyldu korter fyrir jól, Žś įtt bara aš koma skošunum žķnu viš žinn yfirmann, ekki sitja fyrir framan tölvuna og vęla............... jólabónus og jólahlašborš hverjum er ekki sama........

Ólafur Gušmundsson (IP-tala skrįš) 5.2.2009 kl. 20:14

8 identicon

žaš var ekki neinn aš vęla eitt eša neitt žetta voru bara komment milli starfsmanna fyrirtękisins,žaš var ekki eins og ekki hafi veriš komiš į framfęri skošunnum til yfirmanns. Žetta kom ekki fram ķ bloggi eša neitt į žann hįttinn.

Jóhannes (IP-tala skrįš) 5.2.2009 kl. 20:29

9 identicon

Įstęša žess aš ég kommentaši į žetta blogg var žaš sem var skrifaš um umręddan starfsmann, ekki žurfa menn aš męta illa ķ vinnuna til aš vera reknir. Ekki til aš vęla yfir žvķ aš ég hafi veriš rekinn svo žaš sé į hreinu.

Jóhannes (IP-tala skrįš) 5.2.2009 kl. 20:42

10 Smįmynd: hilmar  jónsson

Skil žig vel Jóhannes. Žaš skammarlegt aš menn skuli ķ dag vera ofsóttir ķ anda McCarthy's,

fyrir skošanir sķnar. Svoleišis brutalisma į EKKI aš lķša.

hilmar jónsson, 5.2.2009 kl. 20:51

11 identicon

Er ekki aš bśa til gróusögur, bara velti žessu fram, hvaš vitum viš?  Mótmęlin ķ janśar voru einnig į virkum dögum, žarna vikuna sem allt fór ķ rugl.  Ég fullyrši ekki aš mašurinn hafi veriš žar ķ hvert einasta sinn en hęgt er aš lesa į bloggi blessaša piltsins aš hann hefur tekiš virkan žįtt ķ mótmęlunum.  Hvort žaš hafi haft įhrif į vinnu er ekki hęgt aš fullyrša.  Biš afsökunar ef einhver hefur tekiš žessu vitlaust, ég get aušvitaš ekki fullyrt um slķkt og dreg žaš ekki ķ efa aš žetta sé góšur starfsmašur aš mörgu leiti.  Kjįnalega oršar hjį mér aš ofan, višurkenni žaš. En ķtreka žaš aš starfsmenn eiga aš bera į borš kvartanir til trśnašarmanna eša beint til yfirmanna, ekki į vefnum.  Žaš er mķn skošun.

Baldur (IP-tala skrįš) 5.2.2009 kl. 21:01

12 identicon

Ķtreka aš ekki vil ég gera gróusögur, en hér er bloggfęrsla frį umręddum starfsmanni sem segir frį sjįlfur aš hann hafi veriš alla vikuna aš taka myndir af mótmęlunum. 

 http://folkerfifl.blog.is/blog/folkerfifl/entry/785787/

Ekki veit ég hvort žaš hafi veriš į vinnutķma sem hann var žarna en ansi mikiš af mótmęlunum fóru fram į almennum vinnutķma.  Ef til vill var umręddur mašur ķ frķi, kannski mętti hann ekki nema eftir vinnu?  Hver veit, en žaš eru tvęr hlišar į öllum mįlum.  Kannski eru žeir Toyota menn aš hlķfa starfsmanninum?  Kannski eru žeir drullusokkar?  Mįliš er aš viš vitum žaš ekki.  Žaš er ansi hart aš sjį fólk dęma forstöšumenn fyrirtękisins og hóta žeim öllu illu žegar engar sönnur eru ķ žessu öllu saman.  Bara orš biturs starfsmanns sem fékk aš fjśka.  Žannig horfir mįliš fyrir mér en eflaust eru ekki kurl komin til grafar ķ žessu mįli.

Baldur (IP-tala skrįš) 5.2.2009 kl. 21:08

13 identicon

Ég sé aš Baldur er drengur góšur og vissulega eru alltaf tvęr hlišar į

hverju mįli sem skoša žarf. Ég mundi ekki eftir žessum aukamótmęlum.

 

Žetta kemur allt ķ ljós žegar forstjórinn gefur skżrslu.

 

Varla vill hann aš allir fari aš versla viš Brimborg vegna skošanarķgs.

 

 

Žorsteinn H. Gunnarsson (IP-tala skrįš) 5.2.2009 kl. 21:30

14 Smįmynd: Ólafur Jóhannsson

Žaš er rétt aš halda žvķ til haga aš samkv. skriflegum śtskżringum sem Halldór fékk į uppsögn sinni, žį var įstęša uppsagnarinnar ekki slęm męting. Žaš er žvķ nokkuš ljóst aš allar fabśleringar um slķkt eru byggšar į hępnum forsendum.

Žaš aš Jóhannesi var sagt upp fyrir svipašar sakir, sżnir aš žessi forstjóri er ekki alveg jarštengdur.  Hvernig ķ hįlfsokknu helvķtinu heldur mašurinn aš hęgt sé aš halda góšum starfsanda ķ fyrirtękinu žegar menn mega ekki einu sinni ręša mįlin sķn į milli įn žess aš verša reknir į punktinum...?

Ég bara spyr...

Ólafur Jóhannsson, 5.2.2009 kl. 22:04

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband